Trường Mầm non Kỳ Hà - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyha.thixakyanh.edu.vn


Chi bộ Trường mầm non tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Song song với nhiệm vụ nâng cao chất lượng nghiệp vụ chuyên môn đảm bảo chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, công tác phát triển đội ngũ bồi dưỡng chất lượng cán bộ, giáo viên nhân viên cũng được chi bộ quan tâm
IMG20190423165342
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng. Hôm nay ngày 23/4/2019, được sự đồng ý của Đảng uỷ xã Kỳ Hà, Chi bộ Trường mầm non tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Hưởng  - Giáo viên trường mầm non Kỳ Hà vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tới dự với buổi Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ có đồng chí Nguyễn Hữu Tố - P.Bí  Đảng ủy xã Kỳ Hà, Cô giáo Ngô Thị Hồng Đào – P.CT công đoàn trường mầm non Kỳ Hà cùng 12 đồng chí là đảng viên chi bộ có mặt đầy đủ làm cho buổi lễ thành công tốt đẹp. Tại buổi lễ chi bộ đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương – Bí thư chi bộ đọc quyết định của thị ủy về việc kết nạp đồng chí Trần Thị Hưởng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời quán triệt nhiệm vụ và quyền hạn của đảng viên, phân công đảng viên chính thức Lê Thị Hồng Nga và Nguyễn Thị Thanh tiếp tục theo dỏi bồi dưỡng đ/c Hưởng trong quá trình dự bị để trở thành Đảng viên chính thức. Chúng ta cũng đã được nghe ý chí quyết tâm và sự lựa chọn đúng đắn của đ/c Hưởng khi bước vào hàng ngũ Đảng qua sự thể hiện lời tuyên thề. Buổi lễ kết nạp đã thành công tốt đẹp thể hiện sự thiêng liêng và nghiệm trang của Đảng và 1 trong các nhiệm vụ quan trong trong nhiệm vụ chính trị là công tác phát triển Đảng chủa chi bộ.
Một số hình ảnh của buổi lễ
Đ/c Nguyễn Thị Kim Phương – Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng
 
 
 

Tác giả bài viết: Trương Thị Dung

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà- xã Kỳ Hà – thị xã Kỳ Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây