Trường Mầm non Kỳ Hà - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyha.thixakyanh.edu.vn


TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên, Trường mầm non Kỳ Hà cũng như bao trường học khác trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh hòa mình trong lễ khai giảng năm học mới trực tuyến từ Trường THCS Lê Văn Thiêm - Thành phố Hà Tĩnh.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022


Năm học 2021-2022, Ngành giáo dục đã đón một lễ khai giảng thật là đặc biệt! Ngày khai trường, là ngày cô trò, bạn bè được gặp mặt vui tươi hớn hở với quần áo mới cờ hoa rực rở tung tăng đến trường. Nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên những khoảng khắc đáng nhớ này chúng ta lại chưa thể gặp nhau, vì bậc học Mầm non và Tiều học chưa thể đến trường...chắc tất cả chúng ta đều thấy rưng rưng nơi khóe mắt...Mặc dù khai giảng trực tuyến nhưng tình thần của các cô trò và các bậc phụ huynh cũng rất háo hức và chuẩn bị rất chu đáo, sau khi được tiếp nhận bàn giao cơ sở vật chất nhà trường trước đây làm điểm cách ly tập trung cho con em từ vùng dịch trở về, trạm y tế xã đã tiến hành phun tiêu độc khử trùng, BGH chỉ đạo cán bộ giáo viên tiến hành lao động, tổng dọn vệ sinh để đảm bảo CSVC an toàn, sạch sẻ thân thiện sẵn sàng đón các con bước vào năm học mới.
Niềm hân hoan đến trường lớp không chỉ ở các cô giáo mà quý vị phụ huynh và các em học sinh cũng rất háo hức , nhiều học sinh nhớ trường lớp nên dù chỉ được gặp gỡ qua màn hình ti vi, máy tính, điện thoại, nhiều em vẫn mong ngóng dậy từ sáng sớm để được hội ngộ cùng cô giáo và bạn bè. 
Tuy buổi lễ khai giảng được tổ chức trực tuyến nhưng  nhà trường cũng đã nhận được tình cảm và sự quan tâm từ các đồng chí lãnh đạo đại diện UBND thị xã Kỳ Anh - Phòng GD&ĐT,  Đảng ủy, chính quyền địa phương đã đến chúc mừng nhà trường nhân dịp đầu năm học mới.
Căn cứ vào tình hình thực tế và các văn bản chỉ đạo hiện nay bậc học mầm non và tiểu học chưa thể đến trường và không được học trực tuyến,  BGH nhà trường, các tổ chuyên môn  đã xây dựng kế hoạch cụ thể sẵn sàng đón các con trở lại trường trong một ngày gần nhất khi dịch bệnh được đẩy lùi và có thông báo mới của cấp trên. Hiện tại  ban truyền thông nhà trường đã làm các video phối hợp với cha mẹ trẻ nhằm mục đích đưa ra các giải pháp trang bị kỹ năng, tâm lý, kiến thức cho trẻ. Mặc dù thực hiện các giải pháp mang tính tình thế, nhưng sự kỳ vọng, mong muốn của phụ huynh và những nỗ lực của các nhà trường đã cho thấy quyết tâm của Ngành Giáo dục trong thực hiện mục tiêu vừa bảo đảm chương trình giáo dục, vừa chủ động và linh hoạt phòng, chống dịch bệnh. Cùng nhau vượt qua mọi khó khăn với tinh thần đoàn kết quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.
Một số hình ảnh minh họa
1. Công tác tổng dọn vệ sinh chuẩn bị cơ sở vật chất an toàn sạch sẽ.
 
 
 
 


.2. Một số hình ảnh lễ khai giảng tại trường THCS Lê Văn Thiêm - TP Hà Tĩnh
 
 


3.Cán bộ giáo viên tham dự lễ khai giảng trực tuyến qua sóng truyền hình Hà Tĩnh 
 
 

Đại biểu UBND thị xã Kỳ Anh- Phòng GD&ĐT Tặng quà năm học mới       
  Đại biểu Đảng ủy - UBND xã Kỳ Hà tham dự lễ khai giảng cùng nhà trường
 
   
Phụ huynh học sinh xem lễ khai giảng tại nhà
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị KIm Phương

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây