Trường Mầm non Kỳ Hà - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyha.thixakyanh.edu.vn


Trường Mầm non Kỳ Hà tổ chức hội nghị viên chức năm học 2024-2025.

Thực hiện Công văn số 618/PGDĐT ngày 9 tháng 9 năm 2024 của Phòng GDĐT thị xã Kỳ Anh về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 đối với cấp học giáo dục mầm non. Được sự cho phép của Phòng Giáo Dục và Đào Tạo. Chiều ngày 14 tháng 09 năm 2024 trường Mầm non Kỳ Hà đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025.
Tập thể nhà trường chụp hình cùng đại biểu
Tại Hội nghị, nhà trường rất vinh dự đón tiếp Cô giáo Trần Thị Thu Huyền – CV bậc học mầm non phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh; Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Kỳ Hà.
Hội nghị viên chức, người lao động của Trường mầm non Kỳ Hà được tổ chức để tổng kết lại việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và xác định mục tiêu, nhiệm vụ năm học 2024-2025;
     Trên cơ sở dự thảo Báo cáo được cô giáo Nguyễn Thị Lụa - Phó Hiệu trưởng trình bày tại hội nghị, đã được viên chức thảo luận sôi nổi, có trách nhiệm tập trung vào các giải pháp đáng chú ý như:
  1. Giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc gắn với xây dựng môi trường hoạt động cho trẻ: : (Cô Vinh – TTCM 3 tuổi)
  2. Nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chuyên môn trong nhà trường: (Cô Lê Nga– TTCM 5 tuổi)
  3. Hoạt động các đoàn thể trong công tác xây dựng và giữ vũng danh hiệu trường chuẩn Quốc gia: (Cô Linh – BT Đoàn thanh niên)
  4. Phối hợp phụ huynh trong công tác huy động trẻ và xây dựng cảnh quan sân trường: (Dung– P.HT)
  5. Nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.: (Cô Tình– GV )
  Cũng tại Hội nghị, nhà trường đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của cô giáo Trần Thị Thu Huyền- CV bậc học mầm non Phòng Giáo dục - Đào tạo, bài phát biểu quan trọng nhằm ghi nhận, biểu dương, động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên trong thời gian qua đã rất cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần vào những thành tích chung của ngành GDĐT, hoàn thành tiêu chí giáo dục  trong xây dựng nông thôn mới của địa phương.
Với kết quả mà năm học 2023-2024 nhà trường đạt được: Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh khen thưởng Tập thể lao động xuất sắc, UBND tỉnh tặng bằng khen tập thể lao động xuất sắc theo quyết định 2037/QĐ-UBND ngày 21/8/2024. Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh công nhận Trường Mầm non đạt KĐCL giáo dục cấp độ 3, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 2. Công đoàn được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, có 4 đc/ được chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở, 21 đ/c là lao động tiên tiến cấp thị, có 2 đ/c được UBND thị xã tặng giấy khen theo quyết định 3298/QĐ-UBND, ngày 31/7/2024 của chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh, cũng trong năm học Hiệu trưởng nhà trường  đã ra quyết định số 40/QDKT-TrMN ngày 30 /7/2024 về việc khen thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc gồm 6 đồng chí. Với những thành tích mà tập thể và cá nhân được biểu dương trong phần khen thưởng Là động lực không ngừng phấn đấu của tập thể sư phạm nhà trường.
Năm học 2024-2025 đã bắt đầu, với niềm vui và vị thế mới, Trường mầm non Kỳ Hà tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm cụ thể để lảnh đạo chỉ đạo chất lượng chuyên môn của nhà trường củng như các nhiệm khác nhằm đưa nhà trường từng ngày phát triển.
         Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc và khẩn trương Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2024-2025 đã thành công tốt đẹp. Nghị quyết Hội nghị đã được thông qua bằng sự đồng lòng, nhất trí cao của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Trường mầm non Kỳ Hà. Công đoàn và nhà trường ký cam kết phong trào thi đua để thực hiện gắn với việc nâng cao chất lượng thực hiện chủ đề năm học 2024-2025 “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng” gắn với thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025”.Với tính thần phấn đấu không ngừng và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể CBGVNV, Trường mầm non Kỳ Hà chắc chắn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, khẳng định uy tín đối với nhân dân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
Một số hình ảnh được ghi lại tại Hội nghị
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây