Trường mầm non Kỳ Hà với chuỗi ngày hoạt động chào mừng xuân yêu thương

Thứ năm - 16/01/2020 22:27
Thực hiện công văn hướng dẫn của cấp trên - theo kế hoạch hoạt động của nhà trường. BGH phối hợp công đoàn đã tổ chức chuỗi ngày hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng và đón xuân Canh Tý 2020.
Trường mầm non Kỳ Hà với chuỗi ngày hoạt động chào mừng xuân yêu thương
   Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi đón chào lễ Noen vừa kết thúc là phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đảng và đón xuân Canh Tý 2020. Một trong những hoạt động diễn ra sôi nổi là thi đua dạy tốt học tốt. Chất lượng CSGD trẻ luôn đảm bảo và ngày càng tốt hơn điển hình là hội thi giáo viên giỏi cấp trường đã thành công tốt đẹp với 19/21 cô tham gia, đã triển khai nhiều tiết dạy ý nghĩa nhiều hoạt động bổ ích phù hợp chủ đề chủ điểm nội dung CSGD trẻ theo chuyên đề GD LTLTT được giáo viên xây dựng phù hợp với độ tuổi. Hội thi công nhận 12/19 hoạt động xếp loại tốt, 7 hoạt động xếp loại khá, đã chọn ra 2 giáo viên đủ điều kiện tham gia hội thi giáo viên giỏi cấp thị xã năm học 2019-2020.
  Bên cạnh chất lượng CSGD trẻ việc xây dựng cảnh quan sư phạm xanh - sạch - đẹp và thân thiện luôn được nhà trường coi trọng, đồng chí hiệu trưởng chỉ đạo và sự tự giác của giáo viên đã đoàn kết cùng nhau tôn tạo chăm sóc vườn cổ tích, cải tạo vườn rau của trẻ, làm cỏ xung quanh trường trồng chuối, trồng hoa - cây xanh chuỗi ngọc khu vực trước cổng trường và trong khuôn viên sân trường. Thu gom rác thải hàng ngày tổng dọn vệ sinh sạch sẽ làm cho sân trường ngày một tươi xanh hơn, trẻ có vườn rau để khám phá, bồn hoa để quan sát, vườn cổ tích để hoạt động trải nghiệm ...tạo nên không khí tươi mới thân thiện trong mỗi ngày đến trường của trẻ.
   Cận kề với xuân Canh Tý năm 2020 với tinh thần tương thân tương ái công đoàn nhà trường đã phát động quyên góp sự ủng hộ của cán bộ, giáo viên trong nhà trường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón tết thêm yêu thương và ấm cúng hơn với số tiền 2.500.000 đồng đã được trao đến tay của 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường với chủ đề Xuân yêu thương tết sum vầy thêm vui vẻ và hạnh phúc.
    Thực hiện lời kêu gọi của ban Mặt trận tổ quốc xã cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường đã ủng hộ thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 với số tiền 1.310.000 đồng tạo thêm tình đoàn kết quân dân.
     Phong trào văn nghệ là hoạt động bề nổi của trường, đội văn nghệ của trường luyện tập thường xuyên lựa chọn 2 tiết mục xuất săc để tham gia giao lưu văn nghệ chào xuân do UBND xã tổ chức.
     Thực hiện hướng dẫn của Phòng giáo dục nhà trường đã tổ chức họp quán triệt đến tận từng giáo viên các văn bản có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, tiêu biểu là Nghị định 100/2019 ngày 30/12/2019 quy định xử phạt trong lĩnh vực giao thông. Tổ chức ký cam kết với Hiệu trưởng về việc không vi phạm ATGT, cấm tàng trử, sử dụng, mua bán, vận chuyển pháo nổ, các tệ nạn xã hội khác... tuyên truyền đến người thân và gia đình cùng thực hiện.
Phân công lịch trực tết phù hợp đảm bảo đúng quy định. Kết thúc chuổi ngày hoạt động BGH nhà trường đã chúc mừng những thành quả đạt được, chúc tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh đón tết đoàn viên ấm cúng an toàn và tiết kiệm.
Một số hình ảnh hoạt động
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Trương Thị Dung

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay19
  • Tháng hiện tại14,069
  • Tổng lượt truy cập317,077
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây