TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI

Thứ sáu - 26/05/2023 07:32
Được sự đồng ý của Lảnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh. Thực hiện khung kế hoạch năm học 2022-2023, chiều ngày 25/5/2023 trường mầm non Kỳ Hà đã tổ chức lễ tổng kết năm học và Lễ ra trường cho các cháu khối 5 tuổi.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ LỄ RA TRƯỜNG CHO TRẺ 5 TUỔI
Về tham dự buổi lễ Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp cô giáo: Trần Thị Thu Huyền - Chuyên viên bậc học mầm non đại diện lảnh đạo phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh;Phía Chính quyền địa phương có Bác Lê Văn Luyện - BT Đảng ủy chủ tịch HĐND xã Kỳ Hà. Ban đại diện hội cha mẹ học sinh có bác Trần Xuân Thái cùng đông đảo quý bậc phụ huynh, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các con học sinh thân yêu. 
Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mùng với các tiết mục đặc sắc đến từ các khối: 
1. Mầm non hạnh phúc thân yêu- Các bé 5TD
2. Nhà mình rất vui- Các bạn nhỏ khối 3 tuổi
3.Nhảy vũ điệu hawoai- Các bạn nhỏ lớp 5TA
4. Nhảy Bài ca tôm cá- Các bạn nhỏ khối 4 tuổi
5.Bài nhảy tchu tcha-các bạn nhỏ 5TB
6. Thương lắm thầy cô ơi Lớp 5 tuổi C
- Năm học 2022-2023 nhà trường được sự hướng dẫn chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương về thực hiện nhiệm vụ năm học.
- Toàn trường huy động 9 lớp mẫu giáo 248 cháu với 18 giáo viên được phân bổ đủ về số lượng 2 GV/Lớp, luôn đoàn kết, nhiệt tình tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong các hoạt động và phong trào thi đua của nhà trường; có ý thức tự học tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, kỉ năng sư phạm. Có 12 GV giỏi cấp trường, 2 GV giỏi thị, có 6 sáng kiến kinh nghiệm dự thi cấp thị.
- Thực hiện có hiệu quả chương trình GDMN theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”, xây dựng trường học hạnh phúc, tổ chức được nhiều hoạt động giao lưu, trải nghiệm trong và ngoài nhà trường.  
- Đẩy mạnh công tác truyền thông, đồng thời làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục, tạo sự đồng thuận của hội cha mẹ học sinh góp phần xây dựng và nâng cấp CSVC, môi trường cảnh quan sư phạm ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp thân thiện và an toàn.
- 100% trẻ đến trường được đảm bảo an toàn tuyệt đối không có tai nạn và dịch bệnh xảy ra; 100 % trẻ được khám sức khỏe 2 lần /năm và theo dỏi biểu đồ tăng trưởng; tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm xuống còn 2 %. 100% trẻ đủ điều kiện lên lớp, 100 % 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN được cấp chứng chỉ. 92% trẻ đạt danh hiệu "bé khỏe bé ngoan".
- CSVC nhà trường đáp ứng đầy đủ hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ
Phần thứ hai là lễ ra trường cho các bạn nhỏ khối 5 tuổi:  Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biệt gấu Misa nhé, tạm biệt thỏ trắng xinh xinh, mai em vào lớp 1 rồi nhớ lắm, quên sao được, trường mầm non thân yêu...”  lời bài hát  các bạn lớp 5 tuổi A vang lên trong buổi tổng kết chia tay các con lớp Mẫu giáo 5 tuổi thật  ấm áp và  xúc động. Trong thời khắc quan trọng này các bé được các cô trao chứng chỉ hoàn thành chương trình mẫu giáo để vững tin bước vào lớp 1. 
Một năm học đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc với sự chia tay đầy lưu luyến của các bạn nhỏ lớp 5 tuổi. Mùa hè lại về chia tay với biết bao kỉ niệm về một ngôi trường  mà các con đã gắn bó trong những  năm học qua để đến một ngôi trường mới. Nơi ấy có nhiều điều mới lạ đang chờ đợi các con cùng khám phá. Chúc cho các con có một kì nghỉ hè thật bổ ích, mạnh  khỏe và an toàn để chuẩn bị tâm thế tốt nhất khi đến ngôi trường mới.
Xin trân trọng cảm ơn Lảnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, Lảnh đạo Chính quyền địa phương đặc biệt là  quý bậc phụ huynh đã đồng hành cùng tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của năm học 2022-2023.
Một số hình ảnh tại buổi lễ.


 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 

 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay509
  • Tháng hiện tại20,924
  • Tổng lượt truy cập323,932
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây