Trường mầm non Kỳ Hà tổ chức Vui hội trăng rằm.

Chủ nhật - 11/09/2022 21:59
Hòa chung trong không khí vui tươi của thiếu niên nhi đồng cả nước. Chiều ngày 9/9/2022 Trường mầm non Kỳ Hà tổ chức vui hội trăng rằm cho các cháu, được vui chơi múa hát trải nghiệm nhiều màu sắc rực rỡ và hương vị của tết Trunng thu tràn ngập tình yêu thương. Các thiên thần nhỏ được trò chuyện cùng Chị Hằng và Chú Cuội và nhận được nhiều món quà ý nghĩa đến từ Lảnh đạo địa phương và Nhà trường.
Trường mầm non Kỳ Hà tổ chức Vui hội trăng rằm.
 Về tham dự buổi lễ cùng các cháu nhà trường nồng nhiệt đón tiếp quý vị đại biểu: Đ/c Lê Văn Luyện – Bí thư  Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã,Đ/c Nguyễn Hữu Tố- Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Đ/ c Nguyễn Hồng Chung – Chủ tịch UBND xã Kỳ Hà, Đ/c Nguyễn Ngọc Ký – Phó chủ tịch HĐND xã, Đ/c Nguyễn Thị Thanh  - Bí thư Đoàn Thanh niên, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng quý vị  phụ huynh toàn trường với hơn 200 em học sinh và  CBQL, GV, NV nhà trường  đã có mặt đông đủ chung vui ngày hội cùng Cô cháu. Tại buổi lễ Quý vị cùng các cháu đã được thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do cô cháu trường Mầm non Kỳ Hà thể hiện.
Mở đầu là tiết mục: Múa Chiêc đèn ông sao: do các bé lớp 4 tuổi.
Về Miền cổ tích của các bé lớp 5TA
Chương trình thực sự sôi động qua tiết mục trình diễn thời trang với các trang phục tái chế do các bạn nhỏ lớp 5 tuổi trình diễn.
Múa: Đêm trung thu do các bé 4 tuổi thể hiện.
Kết thúc chương trình văn nghệ là Bài ca chú cuội: được các cô giáo và các bạn nhỏ biểu diễn
Sau chương trình văn nghệ là lễ hội múa Lân với màu sắc sặc sở của đầu Lân và sự điêu luyện năng khiếu của các cô giáo mầm non đã mang đến cho các em một màn múa Lân rất chuyên nghiệp và ấn tượng.
Và giây phút hồi hộp và chờ đợi của các cháu mỗi dịp tết Trung thu có lẽ là lúc phá cỗ, trong ánh nến lung linh mâm cỗ được trang trí bắt mắt và ý nghĩa. Cô cháu được Chị Hằng và Chú Cuội bắt nhịp hát vang bài ca phá cỗ cùng nhau đi xung quanh mâm cỗ, bản nhạc kết thúc là  lúc Cô cháu vui mừng hô to " Phá cỗ" 
Các cháu được Quý vị đại biểu, BGH nhà trường phát quà, với 6 suất quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn và nhiều món quà ý nghĩa khác - Món quà tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa gửi gắm bao yêu thương của Đảng ủy - UBND - UBMTTQ xã, Các tổ chức Doanh nghiệp, cá nhân, Nhà trường ...Với mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, học tập tốt là những chủ nhân tương lai của Đất nước.
Chương trình Vui hội trăng rằm của Cô cháu Trường mầm non Kỳ Hà kết thúc nhưng ấn tượng vẫn còn vang vọng mãi.
Thay mặt tập thể CB, GV, NV và các em học sinh xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy- HĐND- UBND - UBMTTQ xã Kỳ Hà, BĐD cha mẹ học sinh, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã bớt chút thời gian đến tham dự và có những món quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu nhân dịp tết Trung thu. Một lần nữa cô và trò Trường mầm non Kỳ Hà xin trân trọng cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống. Chúc các em một mùa Trung thu vui vẻ,  an lành mạnh khỏe , hạnh phúc chăm ngoan học giỏi xứng đáng con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ./.
Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ
 
 
 
 
 

 
 
 

 
 

 
 
 

 
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lụa

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay492
  • Tháng hiện tại14,871
  • Tổng lượt truy cập300,906
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây