CHỊ BỘ TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024-2027 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ sáu - 13/09/2024 16:53
Thực hiện kế hoạch 85-KH/ĐU, ngày 5/8/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Kỳ Hà về Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2024-2027. Ngày 13 tháng 9 năm 2024 chi bộ trường mầm non đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2024 – 2027.
tập thể
tập thể
  
       
       Chi bộ đã rất vinh dự được đón tiếp quý vị đại biểu đến tham dự và chỉ đạo đại hội:
  1. Đ/c: Hoàng Yến– P.Ban tuyên giáo thị ủy - Đoàn công tác theo QĐ 336 của thị ủy- Chỉ đạo  Trường mầm non;
  2. Đ/c: Nguyễn Thái Sơn - Chính trị viên - BCH quân sự TX Kỳ Anh - Đoàn công tác theo QĐ 336 của thị ủy;
  3. Đ/c Lê Văn Luyện – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Kỳ Hà;
  4. Đ/c Nguyễn Tiến Thắng- pct xã Kỳ Hà;
  5. Đ/c: Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Kỳ Hà;
  6. Đ/c: Hà Thị Phượng - BCH công đoàn Trường;
  7. Đ/c: Ngô Thị Hồng Đào - Nguyên BCH Công đoàn Trường.
Cùng 13 đảng viên. Trong đó chính thức 12 đ/c, dự bị 1 đ/c; trong nhiệm kỳ 2022– 2024 chi bộ luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên trong chi bộ thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội chi bộ, Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã Kỳ Hà, Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp; thường xuyên quan tâm công tác xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh việc giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên; thực hiện nghiêm túc tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Đảng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề từng năm, gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua do các Sở, Ban, Ngành và Công đoàn, đoàn thanh phát động. Thường xuyên quan tâm công tác phát triển đảng viên góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng.
     Tại đại hội Đồng chí Nguyễn Thị Lụa – Phó Bí thư chi bộ đã trình bày Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban chi ủy nhiệm kỳ 2022 – 2024 triển khai phương hướng nhiệm kỳ 2024 – 2027. Trên cơ sở đánh giá tổng quát thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2024 báo cáo cũng đã chỉ rõ những ưu điểm và hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ. Từ đó, nêu rõ những mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của chi bộ trong nhiệm kỳ 2024 – 2027. Chi bộ cũng xác định công tác chuyên môn là một nhiệm vụ quan trọng và xuyên suốt, cùng với làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức đối với từng đảng viên sẽ quyết định chất lượng và tương lai của chi bộ, nhà trường.
 Tại đại hội các đảng viên trong chi bộ cũng đã tập trung thảo luận và bổ sung, đóng góp ý kiến quan trọng vào Dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, những kết quả đã đạt được, những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm, xác định các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu từ nay đến năm 2027. Đại hội cũng được nghe 4 tham luận của các đồng chí đảng viên và đặc biệt được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Luyện – Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Kỳ Hà. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi bộ đã đạt được cũng như nhắc nhở những hạn chế, tồn tại của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, đồng chí còn yêu cầu chi bộ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phát triển đảng, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong thời gian tới.
Với tinh thần đoàn kêt, dân chủ, kỷ cương và đổi mới, trí tuệ và trách nhiệm của từng đảng viên trong chi bộ. Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, trong đó đã tiến hành bầu cử cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2024 – 2027 thành công gồm 03 đồng chí.
           1.Đồng chí Nguyễn Thị Kim Phương – tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi bộ.
           2.Đồng chí Nguyễn Thị Lụa –  tiếp tục giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ.
           3.Đồng chí Trương Thị Dung – giữ chức vụ Chi ủy viên.
     Một số hình ảnh lưu lại tại Đại hội.
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay276
  • Tháng hiện tại11,229
  • Tổng lượt truy cập411,214
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây