TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2

Thứ sáu - 06/09/2024 18:50
Hòa chung vào không khí tươi vui ngày khai trường cùng học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2024 - 2025, cô và trò trường mầm non Kỳ Hà long trọng tổ chức lễ khai giảng đón chào năm học mới và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan, khoẻ mạnh và tạo dựng một ngôi trường thân thiện và phát triển.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ HÀ TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VÀ ĐÓN NHẬN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2

          Đúng 7 giờ sáng ngày 5/9/2024 buổi lễ được tiến hành với nét mặt rạng ngời và niềm vui phấn khởi trên những ánh mắt thơ ngây. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của quý vị đị biểu:

Đại diện Lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh:

Đ/c Nguyễn Thái Sơn, Chính trị viên BCH Quân sự thị xã

Đ/c Lê Doãn Thái, Phó Trưởng Công an thị xã

Đại diện lãnh đạo UBND xã Kỳ Hà:

Đ/c Lê Văn Luyện, Bí thư Đảng ủy- CT HĐND xã

Đ/c Nguyễn Ngọc Ký, P. Chủ tịch HĐND xã

Đ/c Nguyễn Thị Thu Huyền, chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã

Cấp ủy ban cán sự các thôn, Trạm y tế, Ban công an, Các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã. Ban đại diện hội Cha mẹ học cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là sự có mặt của gần 200 gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh toàn trường.

             Nhà trường vui mừng được lắng nghe thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước nhân ngày
khai giảng, những ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo UBND xã và được đón nhận các bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mầm non Kỳ Hà sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.

          Tại buổi lễ Cô  Nguyễn Thị Kim Phương - Hiệu truởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024-2025, gửi đến cho các cháu những lời chúc, lời chào đón hân hoan, gửi tới sự cảm ơn của lãnh đạo cấp trên, và những lời chúc, lời động viên tới toàn thể cán bộ GVNV trong nhà trường, hưa hẹn một năm học mới sẽ có nhiều kết quả tốt trong năm học 2024-2025.

          Đại diện lảnh đạo UBND thị xã trao bằng công nhận trường MN đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho nhà trường. Đây là thành quả to lớn được kêt tinh từ sự vào cuộc đầu tư xây dựng cho sự nhiệp giáo dục của xã nhà củng như sự cố gắng khẳng định chất lượng CSGD của nhà trường.

          Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò trường mầm non Kỳ Hà biểu diễn. Với sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của các bé và phụ huynh cũng như các cô giáo càng làm cho các tiết mục trở nên sôi động hơn, hấp dẫn hơn.

 Sau đây là những hình ảnh trong buổi lễ
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay75
  • Tháng hiện tại9,966
  • Tổng lượt truy cập409,951
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây