Trường mầm non Kỳ Hà tổ chức thi đua chào mừng ngày 8/3/2024

Thứ năm - 07/03/2024 15:17
Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc Tế Phụ Nữ (08/03/1910 – 08/03/2024). Trường mầm non Kỳ Hà đã tổ chức các hoạt động thao giảng đợt 2 trong năm học hưởng ứng tháng yêu thương.
Cô Tình - Hoạt đông giáo dục âm nhạc
Cô Tình - Hoạt đông giáo dục âm nhạc
Đây là một nhiệm vụ trọng tâm chuyên môn của năm học 2023 - 2024. Các giáo viên đã nỗ lực, mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng Giáo dục stema, lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả nhằm đem lại sự hứng thú và thu hút sự sáng tạo cho học sinh, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, kỷ năng sư phạm, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, trong chăm sóc giáo dục trẻ, trẻ có những trải nghiệm, khám phá thể hiện được kỹ năng trong các hoạt động hàng ngày. Với sự chuẩn bị chu đáo về giáo án, thiết bị dạy học, đồ dùng đồ chơi phong phú, đa dạng, với lòng nhiệt huyết của giáo viên cùng với sự say mê sáng tạo đã đem lại kết quả đáng khích lệ. 100% giáo viên đăng ký thi đua thực hiện hoạt động dạy học: Với nhiều lĩnh vực, hình thức tổ chức, phương pháp áp dụng … trẻ được trải nghiệm cùng cô mang lại hiệu quả giáo dục rất tốt. Xác định đây là hoạt động thi đua rất có ích và nâng cao năng lực chuyên môn củng như tay nghề giáo viên.
Hoạt động khép lại được BGH nhà trường đánh giá rất cao: 6/16 tiết dạy được xếp loại  giỏi, 8/16 tiết xếp loại tốt, 2/16 tiết xếp loại khá, không có hoạt động nào xếp loại trung bình. Điều này khẳng định chất lượng chuyên môn của giáo viên ngày càng được chú trọng và nâng cao.
Một số hình ảnh của hoạt động./.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay520
  • Tháng hiện tại20,935
  • Tổng lượt truy cập323,943
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây