Trường Mầm non Kỳ Hà với công tác chuẩn bị vào năm học mới 2024-2025

Thứ hai - 19/08/2024 07:22
Năm học 2024 - 2025 đã cận kề, để đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường sau thời gian nghỉ hè và chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngoài việc bồi dưỡng các kiến thức về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, thì công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, lao động, tổng dọn dẹp vệ sịnh trường lớp cũng là một nhiệm vụ rất cần thiết và quan trọng.
Trường Mầm non Kỳ Hà với công tác chuẩn bị vào năm học mới 2024-2025
Chỉ còn một tuần nữa là năm học mới 2024 - 2025 sẽ chính thức bắt đầu. Để đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ cho năm học mới 2024 –2025. Trong những ngày qua, mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng cán bộ, giáo viên, nhân viên  trường MN Kỳ Hà đã tích cực lao động, tổng dọn vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp sạch sẽ, gọn gàng. Tạo cảnh quan, vườn rau, sân trường gần gửi, thân thiện với trẻ gắn với chủ đề “ Trường học hạnh phúc” sẵn sàng chuẩn bị chào đón năm học mới.
       Các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường đã tham mưu với lãnh đạo địa phương rà soát, kiểm tra và mua bổ sung các hạng mục về CSVC đầy đủ, kịp thời. Đồng thời chỉ đạo, quan tâm sát sao cùng tham gia lao động, dọn dẹp xung quanh sân trường, vệ sinh, nhổ cỏ, tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để đón học sinh vào năm học mới.
       Sau những buổi lao động tích cực, quang cảnh sân trường trở nên sạch đẹp, không gian thoáng đãng, trường học khang trang. Hy vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo về môi trường cũng như CSVC sẽ đem lại cho trẻ một ngày hội đến trường thật ý nghĩa, ấn tượng, một môi trường học an toàn, thân thiện, xanh- sạch- đẹp. Hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công!
Một số hình ảnh lao động chuẩn bị bước vào năm học mới!
 
 
 
 

 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông Trường MN Kỳ Hà

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hà, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay78
  • Tháng hiện tại9,969
  • Tổng lượt truy cập409,954
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây